• Các kênh tư vấn hỗ trợ miễn phí
    Để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, Quý khách nên chọn các kênh miễn phí như Nhân viên tư vấn số, hỗ trợ qua Facebook, diễn đàn hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Online…
  • Quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí trên cộng đồng Facebook bởi MISA và các thành viên. Đây là kênh được các khách ưu tiên lựa chọn khi gặp vấn đề.
  • Tại đây có đầy đủ tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ căn bản, chức năng và câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm. Trên giao diện phần mềm Quý khách có thể bấm phím F1 để sử dụng Online ngay lập tức.
  • Tại diễn đàn, Quý khách có thể trao đổi nghiệp vụ, vướng mắc và được các nhân viên MISA tư vấn hỗ trợ. Có thể tra cứu dễ dàng nhiều tài liệu hướng dẫn, mẹo và các câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm.
  • Kênh có nhiều video, khóa học cho người bắt đầu và nhiều video tình huống, mẹo, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm được MISA phát hành thường xuyên.
  • Là công cụ trả lời tự động các câu hỏi về nghiệp vụ, chức năng, tình huống khi sử dụng phần mềm. Vào công cụ nhấn “BẮT ĐẦU” là có thể sử dụng ngay.
MISA Mimosa
Câu hỏi thường gặp
Thắc mắc khi sử dụng
phần mềm MISA Mimosa
Câu hỏi thường gặp
Kênh tư vấn hỗ trợ có tính phí (3000đ/phút)